CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

1. Trường hợp áp dụng đổi/trả hàng:

 – Sản phẩm lỗi từ phía nhãn hàng/công ty (hỏng hóc, thiếu một số chi tiết theo tiêu chuẩn mà nhãn hàng đã công bố…).

 – Sản phẩm giao không đúng như yêu cầu trên đơn đặt hàng của khách hàng (về mẫu mã, nhãn hiệu, kích cỡ, màu sắc).

 – Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

 – Sản phẩm giao thiếu so với đơn đặt hàng.

2. Điều kiện đổi/trả hàng:

– Thời gian đổi/trả hàng trong vòng 7 ngày tính từ ngày khách nhận hàng.

– Mỗi đơn hàng chỉ hỗ trợ đổi 1 lần.

– Chỉ áp dụng hình thức trả hàng khi mua hàng online.

– Nếu giá sản phẩm đổi cao hơn giá sản phẩm đã mua, khách hàng sẽ thanh toán số tiền chênh lệch. Trong trường hợp khách đổi sản phẩm có giá thấp hơn, ORLAS không hoàn phần phí chênh lệch.

– Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên nhãn mác và tag đính kèm sản phẩm, chưa qua sử dụng, chưa giặt là và chưa xuống nước. Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hại (rách, sờn…) bởi những tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm, không dính các vết mỹ phẩm, không nhiễm mùi như nước hoa, kem cạo râu, chất khử mùi cơ thể hay khói thuốc lá,…

– Không hoàn lại tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.

3. Lưu ý:

– ORLAS có quyền từ chối đổi/trả nếu xác định sản phẩm vi phạm chính sách đổi/trả hàng của Orlas

– Không áp dụng chính sách đổi/trả đối với sản phẩm quần lót.